CHIA SẺ

Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

GIÁ CÂY LIM XẸT GIỐNG TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Hiện nay, bà con có nhu cầu mua Cây Giống Lim Xẹt khá nhiều, mỗi nhà vườn lại yêu cầu số lượng cây giống và kích thước cây giống khác nhau nhằm phục vụ cho những mục đích khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bà con một số thông tin về giá Cây Lim Xẹt Giống trên thị trường hiện nay để bà con có cái gì tổng quan nhất.


Cây Lim Xẹt Giống

Lim Xẹt loài cây đa tác dụng

Cây Lim Xẹt, Muồng Kim Phượng là giống cây mới được ưa chuộng tại Việt Nam. Đồng thời Lim Xẹt cũng là một trong những giống cây cảnh có thể nói là đã trở thành xu thế mới trong những năm gần đây. Bởi cây không chỉ là vẻ đẹp đến từ sắc vàng thắm mà còn là sức tỏa bóng mát làm đẹp đô thị.


Lim Xẹt là loài cây đa tác dụng

Cây Lim Xẹt sinh trưởng và phát triển tốt trên nhiều địa hình, ưa sáng. Nên giống cây này thường được chọn làm Cây Cảnh Quan, Cây Bóng Mát trồng vỉa hè, đường phố, công viên… Gỗ Lim Xẹt tương đối cứng, sử dụng trong ngành xây dựng, đồ gỗ nội thất.

Giá cây Lim Xẹt Giống hiện nay

Bà con sẽ không quá khó để có thể tìm đến trực tiếp các vườn ươm để đặt mua Cây Lim Xẹt giống. Tại các vườn ươm luôn có bán Cây Lim Xẹt với mọi kích cỡ và số lượng theo yêu cầu của khách hàng.

Ngày nay, nhờ khoa học công nghệ phát triển, bà con chỉ cần một cuộc điện thoại hoặc đặt hàng online là các nhà vườn có người gọi lại tư vấn. Như vậy, bà con có thể cân nhắc và lựa chọn cho mình những nhà vườn ưng ý.


Giá Cây Lim Xẹt Giống hiện nay

Cây Lim Xẹt Giống khi xuất vườn cũng đạt chiều cao khoảng 50 – 70cm, đối với những bà con có nhu cầu trồng Rừng Lim Xẹt có thể tham khảo loại cây giống này. Đối với những khách hàng cần có một Cây Lim Xẹt sớm cho bóng mát có thể chọn mua những cây có chiều cao từ 3-4m, đường kính từ 10 – 15cm

Cây Xanh Gia Nguyễn cung cấp Cây Lim Xẹt Giống, bán Cây Lim Xẹt Giống đủ mọi kích cỡ, mọi số lượng theo yêu cầu trên toàn quốc. Bà con có thể mua Cây Lim Xẹt Giống tại vườn hoặc đặt mua qua website: http://cayxanhgianguyen.com. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp đất, phân, chậu cho Cây Lim Xẹt phát triển tốt. Bà con sẽ được hỗ trợ kỹ thuật trồng và chăm sóc Cây Lim Xẹt sau khi mua cây tại Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn.